PHU DONG GROUP AGENT: DICH VỤ CHUYỂN NHƯỢNG VÀ CHO THUÊ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CỦA PHÚ ĐÔNG GROUP

Ngày, 01/10/2019 Phú Đông Group chính thức giới thiệu dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi khách hàng đã mua sản phẩm của Phú Đông Group. Theo đó, Phu Dong Group Agent sẽ là phòng chuyên thực hiện các dịch vụ hỗ trợ chuyển nhượng, hỗ trợ cho thuê, hỗ trợ tư vấn giải pháp tài chính, hỗ trợ tư vấn pháp lý, quản lý căn hộ.

Thông qua dịch vụ Phu Dong Group Agent, Phu Dong Group giúp cho giá trị đầu tư bất động sản (BĐS) của khách hàng có tính thanh khoản cao, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline Chuyển nhượng: 089.667.2929

Các khách hàng đã mua sản phẩm của Phu Dong Group có nhu cầu chuyển nhượng, thuê hoặc cho thuê lại căn hộ, nhà phố, shophouse, mặt bằng lô thương mại bán lẻ mang thương hiệu Phu Dong Group đều được đội ngũ Phu Dong Group Agent tư vấn, giải đáp các thủ tục pháp lý và tìm kiếm khách thuê, mua sản phẩm. Bên cạnh đó, đối với khách hàng muốn mua sản phẩm chuyển nhượng hoặc thuê lại các loại sản phẩm Phu Dong Group, thông qua Phu Dong Group Agent, khách hàng sẽ được cập nhật mọi thông tin về sản phẩm, được trải nghiệm thực tế dự án và được tư vấn giải pháp tài chính phù hợp.

Phu Dong Group hiện đang triển khai dự án căn hộ Phú Đông Premier, Khu dân cư Him Lam Phú Đông. Các sản phẩm của Phú Đông Group đều được đầu tư bài bản, chất lượng công trình đảm bảo nên các sản phẩm Phu Dong Group đang có tính thanh khoản cao (dễ đầu tư, dễ cho thuê và dễ chuyển nhượng).

Khu căn hộ Phú Đông Premier
Đánh giá của bạn

Tin liên quan