KHU DÂN CƯ PHÚ ĐÔNG SAU 2 NĂM BÀN GIAO: TỔ ẤM THỰC SỰ CỦA HÀNG TRĂM GIA ĐÌNH TRẺ

Sau 2 năm bàn giao, khu dân cư Phú Đông mang đến sự hài lòng và an tâm cho các cư dân không chỉ bởi đảm bảo chất lượng về hạ tầng mà còn đặc biệt chú trọng nâng cao đời sống của các cư dân Phú Đông Citizen.

Dự án cao cấp Khu dân cư Phú Đông được mở bán vào 5/2016 với giá là 1 tỷ (Đã VAT) và bàn giao cho cư dân vào năm 2018. 2 năm qua, KDC Phú Đông đã trở thành tổ ấm của hàng trăm gia đình trẻ. Một cuộc sống mới đã mở ra, đầy tiện nghi, chất lượng và hơn hết là sự hài lòng trọn vẹn về cam kết từ Phú Đông Group.

Tổ ấm thân thương mỗi khi trở về

Mỗi khi đi làm về đến đây, tôi cảm thấy được sự bình yên và thư thái. Được đi giữa không gian lộng gió, thoáng đãng và nhiều tán cây xanh khiến tôi như trút bỏ hết mệt mỏi khi về chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình”, chị Nguyễn Thu Thủy – chủ nhân một căn hộ tại dự án KDC Phú Đông chia sẻ cảm nhận sau thời gian sống tại đây.

Đó là không chỉ là cảm nhận của riêng chị Thủy, mà còn là của hầu hết những cư dân của Phú Đông Citizen sau 2 năm sống tại đây. Đặt chân đến KDC Phú Đông vào bất kì thời điểm nào trong ngày, bạn đều cảm nhận được sự yên bình và tĩnh lặng dù đây đã là nơi sinh sống của hàng trăm hộ gia đình.

KDC Phú Đông bước vào tháng 5/2020, những khóm hoa được chăm sóc kỹ lưỡng bắt đầu khoe sắc rực rỡ một góc trời.

Mỗi thời điểm trong ngày, KDC Phú Đông đều mang một vẻ đẹp riêng của sự yên bình, thoáng đãng.

Sau thời điểm giãn cách xã hội, khu vui chơi dành cho trẻ em lại tiếp tục trở thành địa điểm yêu thích của nhiều gia đình.


Bước xuống hồ bơi, tận hưởng dòng nước mát lành mỗi buổi chiều là hoạt động quen thuộc của các cư dân KDC Phú Đông.

Sống tại KDC Phú Đông, là những ngày trút bỏ mọi muộn phiền lại phố thị ồn ào, để dành trọn từng phút giây cho tổ ấm nhỏ thân thương. Là những ngày trôi qua thoải mái hơn nhờ vào những tiện nghi sẵn có và sự an tâm khi con trẻ được lớn lên trong một không gian đủ an toàn.

Nhịp sống tại nơi đây trôi qua thật nhẹ nhàng nhờ những tiện ích sẵn có. Cư dân cũng không còn phải chen chúc mua sắm khi thực phẩm tươi sống luôn có sẵn tại các cửa hàng tiện lợi.


Giữa tình hình dịch Covid-19, đời sống của hàng trăm cư dân vẫn được đảm bảo bởi hệ thống cửa hàng tiện lợi đầy đủ thực phẩm tươi sống.


Chỉ cần đặt chân xuống chung cư là có thể tận hưởng được những dịch vụ nội khu tiện nghi như quán cà phê, phòng tập gym, phòng tập yoga, hồ bơi…

An tâm tận hưởng cuộc sống bình yên

Với một dự án bất động sản, thời gian chính là phương pháp kiểm chứng chất lượng hiệu quả nhất. Theo đó, xét về chất lượng hạ tầng, dự án KDC Phú Đông vẫn được đảm bảo sau nhiều năm đi vào sử dụng.

Nhờ việc sử dụng nội thất cao cấp, chất lượng, nội thất bên trong căn hộ vẫn đảm bảo được độ bền, đẹp. Điều này không chỉ mang đến sự hài lòng, mà còn là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí dành cho cư dân.


2 năm kể từ ngày bàn giao, dự án đảm bảo về chất lượng hạ tầng và thẩm mỹ.

Anh Nguyễn Tuấn Dủ – Chủ nhân một căn hộ tại KDC Phú Đông cho biết, từ ngày vào ở đến nay gia đình anh chưa phải sửa sang thiết bị nội thất nào. “Căn hộ của tôi sau thời gian sử dụng vẫn còn khá mới. Các thiết bị nội thất hoạt động tốt và hạ tầng được đảm bảo giúp gia đình tôi yên tâm sử dụng. Ngoài ra, vấn đề an ninh và an toàn khu vực được đề cao mang đến sự an tâm tuyệt đối cho gia đình tôi khi sinh sống tại đây” – anh Dủ chia sẻ.

Hệ thống quản lý thông minh và tiện lợi cho cư dân nhờ vào ứng dụng PDG Citizen.

BQL tổ chức những buổi hướng dẫn công tác PCCC cho cư dân.

Tẩy trùng khu vực được thực hiện ngay khi dịch Covid-19 bùng phát để đảm bảo an toàn cư dân.

Thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra phòng dịch ngay từ cổng ra vào.

Niềm tự hào mang tên Phú Đông Citizen

2 năm bàn giao, cũng là ngần ấy năm KDC Phú Đông được vun đắp để trở thành tổ ấm của hàng trăm gia đình trẻ. Một nơi không chỉ để ở, mà còn mang đến giá trị về tinh thần to lớn, là một mái nhà chung cho cộng đồng cư dân văn minh và nghĩa tình – Phú Đông Citizen.

Là một cư dân tại KDC Phú Đông, chị Nguyễn Hà Thúy Đào cảm thấy được sự gắn kết với tập thể thông qua nhiều hoạt động cộng đồng tại chung cư.

Từ ngày vào ở KDC Phú Đông, tôi đã thay đổi quan niệm về cuộc sống chung cư. Cuộc sống tập thể vẫn luôn ấm áp tình làng nghĩa xóm và nhiều hoạt động sôi nổi cho cả gia đình. Mọi người cũng rất quan tâm và biết chia sẻ với nhau để cùng xây dựng một cuộc sống văn minh”, Chị Đào tâm sự.


Trong 2 năm qua, các cư dân đã được tham gia nhiều hoạt động như “Đêm thu cổ tích”, “Ngày hội gia đình: Biển xanh vẫy gọi”, “Phú Đông Mini Marathon”, “Giải bơi thiếu niên nhi đồng”, “Cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận AFF cup”…


Sự kết nối của cộng đồng cư dân tại đây được thể hiện thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa, gắn kết, mang đậm bản sắc của cộng đồng cư dân Phú Đông.

Đánh giá của bạn

Tin liên quan