XU HƯỚNG LỰA CHỌN KHU CĂN HỘ CÓ TIỆN ÍCH TRƯỜNG MẦM NON

Hầu hết cư dân trong các khu căn hộ là các gia đình trẻ, có con nhỏ trong độ tuổi mẫu giáo. Do đó, nhu cầu tìm nhà có sẵn tiện ích trường mầm non luôn là một trong những điều được quan tâm hàng đầu.

Để bắt kịp với xu thế phát triển của cuộc sống đô thị và hội nhập quốc tế, các bậc phụ huynh luôn tốn nhiều công sức tìm kiếm cho các con những trường học có chất lượng cao. Đặc biệt, với lứa tuổi mầm non là bậc học có ý nghĩa quyết định trên con đường học vấn của con trẻ.

Trường mầm non Phú Đông Lotus nằm trong khuôn viên dự án Him Lam Phú Đông do Phú Đông Group làm chủ đầu tư

Ở những nơi nổi tiếng về nền giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ, Canada…, việc các gia đình có con trong độ tuổi đi học lựa chọn thuê hay mua nhà, căn hộ gắn liền với hệ thống trường học. Ở những thành phố thuộc các nước này, những ngôi nhà và khu căn hộ được săn lùng và dễ bán nhờ gần trường học tốt.

Hiện nay, xu hướng trên thị trường bất động sản, các dự án hiện đại có thể bao gồm những trung tâm thương mại, các khu chung cư có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường học quốc tế, không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Với trường mầm non ngay trong khu căn hộ, cư dân có thể tiết kiệm được tối đa thời gian đưa đón trẻ và yên tâm làm việc.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, nhiều nhà đầu tư, phát triển bất động sản đã chú trọng đặc biệt đến việc đầu tư các trường mầm non chuẩn quốc tế ngay trong các dự án của mình. Và Phú Đông Group là một trong những nhà phát triển bất động sản “mạnh dạn” đầu tư một trường mầm non hiện đại, quy mô. Chương trình học chất lượng cao kết hợp với phương pháp giáo dục quốc tế Montessori, chương trình tiếng Anh Jolly Phonics cùng các lớp ngoại khóa giúp trẻ phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, Phú Đông Lotus Kindergarten cũng gây ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại, các khu lớp học rộng rãi, vườn cây và vườn thực nghiệm chan hòa với thiên nhiên, mang đến cho trẻ môi trường phát triển hoàn hảo.

Mặt bằng tổng thể của Trường mầm non Phú Đông Lotus

Với tầm nhìn phát triển trở thành một hệ thống trường mầm non quốc tế, Phú Đông Lotus Kindergarten đầu tiên được hình thành, tọa lạc ngay trong khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông ( khu vực Đông Bắc Sài Gòn). Sứ mệnh kiến tạo công dân toàn cầu mang đến cho trẻ những kiến thức, kĩ năng cần thiết để mạnh dạn bước ra thế giới rộng lớn trong tương lai.

Lớp học Jolly Phonics với 100% Giáo người nước ngoài
Giờ học Montessori
 Giờ học bóng đá ngoại khoá

Không những xây dựng nên những khu căn hộ đảm bảo chất lượng, kiến tạo nên những chuẩn sống mới, giá trị mới cho cộng đồng cư dân hiện đại, Phú Đông Group còn mong muốn hình thành, hoàn thiện hệ thốngg tiện ích cao cấp dành riêng cho quý cư dân của mình.

Phú Đông Lotus Kindergarten

Đường số 1, Khu dân cư Him Lam Phú Đông, P.An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương ( liền kề đường Phạm Văn Đồng, cách chợ Thủ Đức 5 phút đi xe)

Hotline: 028.777.999.68

info@phudonglotus.edu.vn – www.phudonglotus.edu.vn

www.facebook.com/PhuDongLotusKindergarten

Đánh giá của bạn

Tin liên quan